Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Kho game Zing Appsotre tiếp tục chào đón game 3D mới Fairy Tail

Là một trong số ít những game 3D hiếm hoi xuất hiện tại thị trường game Việt Nam, game nhập vai 3D Fairy Tail tại kho game Zing Appstore nhận được sự yêu thích của rất nhiều game thủ yêu thích thể loại này. Ra đời dựa theo gameplay của câu chuyện manga đình đám từng làm mưa làm gió tại thị trường truyện tranh tại Việt Nam, Fairy Tail đã sớm có hẳn cho mình một bộ phần lớn fan hâm mộ. Vì vậy có thể nói sự ra đời của game nhập vai Fairy Tail tại Việt Nam đã có sẵn ưu thế về số lượng game thủ xuất phát từ những người hâm mộ. 

 game nhập vai 3D Fairy Tail tại kho game Zing Appstore nhận được sự yêu thích của rất nhiều game thủ
 game nhập vai 3D Fairy Tail tại kho game Zing Appstore nhận được sự yêu thích của rất nhiều game thủ 

Tuy nhiên cho dù bạn không phải là người hâm mộ của bộ truyện tranh này tin chắc rằng game nhập vai 3D  Fairy Tail của kho game Zing Appstore cũng sẽ làm cho bạn thỏa mãn. Đồ họa đẹp mắt với góc nhin 3D khóa 45 độ cho hình ảnh vô cùng mượt mà sinh động, thỏa mãn bất kỳ game thủ khó tính nào. Gameplay vẫn đi theo lối từ đơn giản đếnp hức tạo để hướng dẫn tân thủ quen với từng nhiệm vụ, tuy nhiên Fairy Tail 3D còn có thêm sự pha trộn của các tính năng của game turnbase và dòng game SLG mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng lại cho game thủ.
Tuy nhiên cho dù bạn không phải là người hâm mộ của bộ truyện tranh này tin chắc rằng game nhập vai 3D  Fairy Tail của kho game Zing Appstore cũng sẽ làm cho bạn thỏa mãn.
Tuy nhiên cho dù bạn không phải là người hâm mộ của bộ truyện tranh này tin chắc rằng game nhập vai 3D  Fairy Tail của kho game Zing Appstore cũng sẽ làm cho bạn thỏa mãn. 

Tất cả các tính năng như hệ thống kỹ năng, hệ thống kiến trúc , hệ thống phụ bản... đều rất quen thuộc với những ai đã quá quen với bộ truyện tranh này. Một thế giới huyền bí và hư ảo đậm chất Manga của Fairy Tail rõ ràng đã, đang và sẽ thỏa mãn những mong muốn phiêu lưu của người chơi yêu thích tựa truyện tranh này. Trải nghiệm game tại kho game Zing Appstore ngay!
 Fairy Tail rõ ràng đã, đang và sẽ thỏa mãn những mong muốn phiêu lưu của người chơi yêu thích tựa truyện tranh này. Trải nghiệm game tại kho game Zing Appstore ngay!
 Fairy Tail rõ ràng đã, đang và sẽ thỏa mãn những mong muốn phiêu lưu của người chơi yêu thích tựa truyện tranh này. Trải nghiệm game tại kho game Zing Appstore ngay!

Link chơi : Fairy Tail.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét