Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Kho game Zing Appstore chào đón game bóng đá mới toanh World Cup

Tuần vừa qua kho game Zing Appstore đã chào đón tựa game bóng đá mới toanh mang hơi hướng của FIFA dành cho các game thủ yêu thích môn thể thao vua này. Như tên gọi, game bóng đá Worrl Cup của kho game Zing Appstore sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua những trận cầu nảy lửa của các đội bóng oai hùng trên thế giới.
game bóng đá Worrl Cup của kho game Zing Appstore sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
game bóng đá Worrl Cup của kho game Zing Appstore sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời 

Trong vai trò một huấn luyện viên dẫn dắt đội bóng, sự thành bại của cả đội hình phụ thuộc vào tài trí, chiến lược và mưu kế của chính bạn. Các tính năng hỗ trợ như nâng cấp cầu thủ trở thành siêu sao, tối ưu hóa đội hình cũng là những con " át chủ bài " giúp bạn đưa đội bóng của mình chạm tay đến chiếc cup vô địch.
trải nghiện game world cup trên kho game zing appstore bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên huyền thoại
trải nghiện game world cup trên kho game zing appstore bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên huyền thoại

Một trong những điểm thú vị của gameplay được nhiều game thủ yêu thích chính là việc tái hiện lại những tên tuổi vang bóng một thời như Hồng Sơn, Huỳnh Đức... Màu cờ sắc áo Việt Nam liệu có được vinh danh trên đấu trường quốc tế hay không chính là nhờ vào tài năng và trí tuệ của vị huấn luyện viên tài ba là bạn.
 kho game Zing Appstore đã lựa chọn game chiến thuật World Cup vào thời điểm này như một món quà tri ân cho cộng đồng game thủ Zing Appstore yêu thích bóng đá
 kho game Zing Appstore đã lựa chọn game chiến thuật World Cup vào thời điểm này như một món quà tri ân cho cộng đồng game thủ Zing Appstore yêu thích bóng đá

Ra đời chỉ gần một tuần trong không khí khắp nơi nóng dần hơn vì độ hot của giải đấu vô địch World Cup sắp diễn ra vào mùa hè năm 2014, kho game Zing Appstore đã lựa chọn game chiến thuật World Cup vào thời điểm này như một món quà tri ân cho cộng đồng game thủ Zing Appstore yêu thích bóng đá. 

Chơi ngay game World Cup tại kho game nhé : Worrl Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét