Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Khám phá thế giới phép thuật cùng Luccy tại kho game Zing Appstore

Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh đình đám " Fairy Tail " thì game nhập vai Hội pháp sư trên kho game Zing Appstore là một lựa chọn đúng đắn cho bạn trong thời gian này. Với gameplay bám sát nguyên tác, Hội pháp sư của kho game Zing Appstore nhận được nhiều lời khen từ game thủ nhờ tính chân thức cao và tạo hình nhân vật khá giống phiên bản truyện.


Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh đình đám " Fairy Tail " thì game nhập vai Hội pháp sư trên kho game Zing Appstore là một lựa chọn đúng đắn cho bạn trong thời gian này.
Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh đình đám " Fairy Tail " thì game nhập vai Hội pháp sư trên kho game Zing Appstore là một lựa chọn đúng đắn cho bạn trong thời gian này.
Dù phải cạnh tranh với khá nhiều tựa game nhập vai khác tại kho game Zing Appstore nhưng Hội Pháp Sư vẫn đón nhận khá nhiều lượt chơi của tân thủ với lợi thế phỏng theo nguyên tác của bộ truyện tranh đình đám từ Nhật Bản du nhập vào Việt Nam. Ngoài lợi thế có fan trung thành, game nhập vai Hội Pháp Sư còn có thế mạnh với lối chơi mới lạ, nhân vật chơi được trang bị những đôi cánh tuyệt đẹp để tự do bay lượn trong thế giới phép thuật.
Dù phải cạnh tranh với khá nhiều tựa game nhập vai khác tại kho game Zing Appstore nhưng Hội Pháp Sư vẫn đón nhận khá nhiều lượt chơi của tân thủ với lợi thế phỏng theo nguyên tác của bộ truyện tranh đình đám từ Nhật Bản du nhập vào Việt Nam.
Dù phải cạnh tranh với khá nhiều tựa game nhập vai khác tại kho game Zing Appstore nhưng Hội Pháp Sư vẫn đón nhận khá nhiều lượt chơi của tân thủ với lợi thế phỏng theo nguyên tác của bộ truyện tranh đình đám từ Nhật Bản du nhập vào Việt Nam.
Hệ thống phù văn cổ đại cũng là một trong những điểm nhất mới lạ cho game Hội Pháp Sư. Với hệ thống phù văn cổ đại người chơi có thế điều khiển nhiều quyền lực trong tay như : Bùa mê ngủ, Lú lẫn, Đóng Băng ... và cả quyền năng lớn nhất Điều khiển âm binh - đưa các linh hồn đã chết trở về. Trải nghiệm game nhập vai Hội Pháp Sư 2 tại kho game Zing Appstore hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính hấp dẫn.
Trải nghiệm game nhập vai Hội Pháp Sư 2 tại kho game Zing Appstore hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính hấp dẫn.
Trải nghiệm game nhập vai Hội Pháp Sư 2 tại kho game Zing Appstore hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính hấp dẫn.
Link chơi : Hội Pháp Sư 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét