Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Chơi game nhập vai vui trên kho game Zing Appstore

Để thay đổi không khí ngập tràn bối cảnh Tam Quốc của web game trên kho game Zing Appstore, tuần này game thủ có thể đổi gió bằng tựa game mới toanh phỏng theo nguyên tác của book truyện tranh  ăn khách nhất nhì Nhật Bản, Magi Aladin. Tựa game nhập vai mới này trên kho game Zing Appstore hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người chơi.

 Tựa game nhập vai mới này trên kho game Zing Appstore hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người chơi.
 Tựa game nhập vai mới này trên kho game Zing Appstore hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người chơi.

Không giống như game nhập vai Once Piece, tựa game Magi Aladin của kho game Zing Appstore không dẫn dắt người chơi quay lại cuộc phiêu lưu của các hải tặc mà đưa người chơi ngược lại hàng chục ngàn năm trước để trở về với xứ sỏ của các vị thần. Sự hiện diện của hơn 200 vị thần quen thuôc jtuwf những câu chuyện cổ tích như thần đèn, thần nhẫn ... cùng với các nhân vật song hành với các vị thần này như Aladin, Sinbad... là một trong những điểm nổi bật nhất của Magi Aladin trên kho game Zing Appstore.
Không giống như game nhập vai Once Piece, tựa game Magi Aladin của kho game Zing Appstore không dẫn dắt người chơi quay lại cuộc phiêu lưu của các hải tặc mà đưa người chơi ngược lại hàng chục ngàn năm trước để trở về với xứ sỏ của các vị thần.
Không giống như game nhập vai Once Piece, tựa game Magi Aladin của kho game Zing Appstore không dẫn dắt người chơi quay lại cuộc phiêu lưu của các hải tặc mà đưa người chơi ngược lại hàng chục ngàn năm trước để trở về với xứ sỏ của các vị thần. 

Về sơ bộ, game thủ kho game Zing Appstore đánh giá đây là một tựa game hay khi bối cảnh lung linh hoành tráng, đồ họa mượt mà với những cảnh vật đẹp mắt trên con đường phiêu lưu của nhân vật. Tuy nhiên lối chơi có phần hơi khó cho những game thủ vốn đã quen với việc tự động làm nhiệm vụ hoặc nhiệm vụ dễ dàng với phần hướng dẫn. Game nhập vai Magi Aladin lại không hoàn toàn dễ dàng như thế khi nhiệm vụ của người chơi luôn mang tính thách đố cao, bắt buộc game thủ phải loay hoay giải đố cũng như tự mình vượt qua nhiệm vụ mà không có bất kỳ chỉ dẫn nào. Khá hại não là thế nhưng Magi Aladin vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của game thủ yêu thích sự thủ thách và tìm tòi.
game thủ kho game Zing Appstore đánh giá đây là một tựa game hay khi bối cảnh lung linh hoành tráng, đồ họa mượt mà
game thủ kho game Zing Appstore đánh giá đây là một tựa game hay khi bối cảnh lung linh hoành tráng, đồ họa mượt mà

Link chơi : Magi Aladin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét